มาชวนเพื่อนๆห้องบูลไปเที่ยวกันค่ะ

ทริปนี้ที่ จ.ตราด เราจะไปติดเกาะกัน ที่ เกาะหมาก ค่ะ

ซื้อ voucher จากงานไทยเที่ยวไทย เมื่อต้นเดือน มีนาคม นี้เอง

>>>>>The cinamon art resort <<<<<<

จัดการบุ๊ควันเรียบร้อย 26 – 28 มีนาคม เพื่อไม่ให้เกิดอาการเลื่อนลิซึ่ม

พร้อมแล้ว ออกเดินทางกันเลยค่ะ

การเดินทางไป จ. ตราด ก็ตามสะดวกเลยนะคะ จขกท. เลือกทางหลวง 344

ไปสิ้นสุดการเดินทางด้วยรถยนต์ ที่ท่าเรือแหลมงอบ หรือ ท่าเรืออนุสรณ์สถานยุทธนาวี

สามารถฝากรถไว้กับบ้านชาวบ้านใกล้ๆในบริเวณนั้นค่ะ รับฝากโดยคิดค่าบริการวันละ 50 บาท/คัน

กระโดดขึ้นเรือกันค่ะ

นั่ง speed boat ประมาณ 45 นาที ก็ถึงค่ะ

เมื่อไปถึงทางรีสอร์ท ก็จะมีรถกระบะมารับนะคะ

นั่งโต้ลมเย็นๆ ซักพัก ก็ถึงค่ะ

เดินเล่น รอบๆรีสอร์ท มีพื้นที่กว้างขวางค่ะ แต่ตอนกลางวันจะแดดร้อนและแห้งแล้งไปนิด ยังไม่มีที่นั่งพักตามจุดต่างๆเท่าไหร่ พอดีช่วงที่ จขกท.ไปนั้น ทางรีสอร์ทกำลังปรับปรุงในส่วนของ lobby พอดี ทำให้ขาดรูปสวยๆของตัวอาคาร lobby เสียดายจังค่ะ

ที่ชายหาด น้ำทะเลจะลงไปค่อนข้างมากค่ะ ทำให้หาดกว้างใหญ่ จะเดินไปลงน้ำทะเล ก็ไกลมากๆ

วิวโดยรอบค่ะ วันแรกที่ไปน้ำใสมาก แต่วันที่สองลมแรง น้ำเลยเปลี่ยนเป็นสีขุ่นๆ

มาดูในส่วนของห้องพักกันค่ะ ที่นี่ จะมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งทุกแบบห้องเหมือนกันหมดค่ะ ยกเว้นวิวที่จะต่างกันไปในแต่ละห้อง

เข้ามาดูในห้องกันค่ะ

เตียงใหญ่ พร้อม มุ้ง สวยๆ ค่ะ

ห้องน้ำสวยทีเดียวค่ะ อยากจะใกล้ชิดธรรมชาติ ก็แค่เปิดประตู ^^

วิว จากระเบียงหน้าบ้าน ห้อง Beach Front 3 ค่ะ

บ้านที่ไปพักค่ะ มุมกว้าง ใครชอบวิวนี้ อย่าลืมแจ้งทางรีสอร์ทนะคะ ^^

เข้าสู่ช่วงหิวนะคะ มาดูอาหารกันค่ะ พอดี จขกท. ไม่ได้ซื้อแบบแพคเกจ อาหารตามใจสั่งเลย ทานที่รีสอร์ททุกมื้อ ขอยกนิ้วให้ค่ะ ว่าอาหารที่นี่ อร่อยจริงๆ

ต้มยำทะเล กุ้งชุปแป้งทอด ข้าวอบสัปปะรด (อันนี้อร่อยมากๆค่ะ จขกท.กินไปสองมื้อเลย)

เนื้อก้ามปูผัดผงกระหรี่ (จขกท.แกะปูไม่เป็น เชฟใจดีมากแกะมาให้เรียบร้อย เนื้อปูล้วนๆ 280 บาทค่ะ จานนี้)

หิวต่ออีกซักรูปนะคะ

มาสรุปค่าเสียหายกันค่ะ

ค่าห้อง 2500 x 2 คืนนะคะ 5000 บาท (โปรโมชั่นในงานไทยเที่ยวไทย ซื้อ Autumn leaf อัพเกรดเป็น Pool side villa ฟรี โดยการแนะนำเพื่อนคะ)

เอาราคามาฝากค่ะ โปรโมชั่นงานไทยเที่ยวไทยนะคะ

Autumn leaf 2500
Pool Side Villa 2900 (คืนแรก จขกท.นอนห้องนี้)
Beach Front 3600 (คืนที่สอง นอนห้องนี้ค่ะ เนื่องจากห้องแรกเครื่องทำน้ำอุ่นเสีย ทางรีสอร์ทจึงเปลี่ยนห้องให้ วิวสวยสุดค่ะ BF 3)
Pool Hut Villa 5750 (มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องค่ะ)

ค่าเรือ speed boat คนละ 450 บาท ต่อเที่ยวค่ะ

ลืมเรื่องอาหารเช้า จะเสิร์ฟเป็นชุดนะคะ เติมได้เรื่อยๆจนกว่าจะอิ่ม มีให้เลือกสองอย่าง ระหว่าง ไข่กระทะ กับ ข้าวต้มทะเล (กุ้ง ปลาหมึก) น้ำส้ม น้ำสัปปะรด สลัด และ ขนมปังปิ้ง ค่ะ

ปิดท้ายด้วยวิวนี้นะคะ จากสระว่ายน้ำของรีสอร์ทค่ะ

ข้อมูล : หมีต๋ากับม๋าออม(www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10394106/E10394106.html)